Hiện nay, những nhân vật ảo có sức ảnh hưởng lớn tại Hàn Quốc đang dần được giới trẻ yêu thích và được miêu tả là “bất diệt”, xinh đẹp và không vướng vào tin đồn.
- Độ Mixi đã cứu một mẹ bỉm sữa thoát khỏi bệnh trầm cảm trong các buổi livestream của mình
- Tiến Bịp là ai? Hành trình từ “giang hồ 4.0” đến đại gia BĐS Hải Phòng
- Hướng dẫn chuyển dữ liệu từ Oppo sang iPhone cực nhanh
- Video cận cảnh 2 bé đuối nước trong bể bơi ở Quảng Ninh
- Hoa hậu Ngọc Châu “khác lạ” với vai phản diện ngay lần đầu đóng phim
Những người có ảnh hưởng ảo phát triển mạnh trong quảng cáo và giải trí
Một trong những người có ảnh hưởng ảo nổi bật ở Hàn Quốc là Rozy, tài khoản Instagram của cô có hơn 130.000 người theo dõi. Nhân vật ảo này được biết là có khả năng ca hát, nhảy múa và làm người mẫu như một người bình thường.
Bạn đang xem: Sự phát triển của những nhân vật ảo có ảnh hưởng ở Hàn Quốc
Thông qua sự phát triển của công nghệ kỹ thuật số, Rozy đã được tạo ra cực kỳ chân thực và trông giống như một con người bằng xương bằng thịt.
Xem thêm : Tây Du Ký 1978: Phiên bản Nhật với nữ Đường Tăng xinh đẹp
Gần đây, cô thường xuyên chia sẻ những bức ảnh về chuyến phiêu lưu vòng quanh thế giới của mình lên tài khoản Instagram và nhận được rất nhiều sự quan tâm của mọi người.
Công ty tạo nhân vật ảo này có tên là Studio
Ngoài Rozy, một nhân vật ảo có tầm ảnh hưởng khác ở xứ kim chi là Lucy, người có 78.000 người theo dõi trên Instagram. Đây là nhân vật ảo được thương hiệu bán lẻ Lotte Home Shop tạo ra bằng phần mềm thường dùng cho trò chơi.
Hiện nay, ngành “nhân vật ảo” đang bùng nổ kéo theo đó là một nền kinh tế hoàn toàn mới. Việc những nhân vật ảo này không bao giờ già đi, không scandal và ngoại hình hoàn hảo là những điều được người hâm mộ yêu thích.
Hãy ghé thăm timhieulichsuquancaugiay.edu.vn.com mỗi ngày để đọc thêm nhiều thông tin mới nhé!
Nguồn: https://timhieulichsuquancaugiay.edu.vn
Danh mục: Xu hướng
Ý kiến bạn đọc (0)