Sau khi con trai Tung và thú cưng của mình, Hai Tu và Kay Tran trên trang bìa của buổi diễn tập vĩ đại, giám đốc sáng tạo của công ty này gần đây đã khởi động mô hình người mẫu “không ngừng nghỉ”.
- Cận cảnh clip giường chiếu của hot Tiktoker Tiểu Hý gây bão MXH
- 100+ cách đặt tên nhóm Zalo hài hước, bá đạo nhất 2024
- Review top 5+ QUÁN NHẬU Tân Phú ngon rẻ – Nhận ưu đãi giá tốt | PasGo
- Cách làm Salad hoa quả tươi ngon, NHANH GỌN lại đẹp da, thon dáng
- Bạn là nhất rồi! Top 10 câu nói gây ức chế nhất
Hai Tu đã bị chỉ trích bởi sự sáng tạo của L'Iviciel
Gần đây, Alex Fox – Giám đốc sáng tạo hiện tại của Tạp chí L'Iviciel Việt Nam có một dòng trạng thái ẩn trên Instagram. Cụ thể ông đã viết “Tải ảnh lên không có tín dụng không có nghĩa là tôi là một ngôi sao, mà chỉ thể hiện bản thân mình.”
Bạn đang xem: Hải Tú, Sơn Tùng, Kay Trần đồng loạt bị bị GĐ sáng tạo đá xéo “vô văn hóa” vì đăng ảnh không ghi credit
Trường đại học ngay lập tức đề cập đến tên của Hai Tu vì bộ truyện mà cô đăng trên IG gần như đã cắt tên thương hiệu và không ai trong nhóm phi hành đoàn bao gồm giám đốc sáng tạo.
Sau vị trí của Alex, cô đã làm một thẻ thương hiệu. Cụ thể, bức ảnh được đặt vào lúc 20:29 và được chỉnh sửa vào lúc 21:53.
Nhưng cô ấy chỉ gắn thẻ 1 trong 8 bức ảnh và gắn thẻ tin nhắn cũ. Điều này không làm cho mạng lưới của sự không hài lòng. Đối với điều này, Hai Tu được đặt bởi thương hiệu này với phi hành đoàn đầy đủ.
Không chỉ Hai Tu, Son Tung và Kay Tran cũng bị chỉ trích
Ngoài Hai Tu, cư dân mạng cũng phát hiện ra rằng Chủ tịch Sky và Kay Tran không đăng ký bất kỳ khoản tín dụng nào.
Xem thêm : Nghi vấn HYBE liên quan đến giáo phái Dahn World
Cụ thể, con trai Tung MTP không có chuyển động trong ảnh bìa cho tạp chí nam dành cho nam giới trong đó phi hành đoàn được đề cập, bao gồm nhiếp ảnh, stylist và giám đốc sáng tạo.
Ngay cả Kay Tran cũng được chiếu sáng cho trang bìa cho tạp chí này mà không có hành động đề cập đến thương hiệu. Anh ta chỉ để lại 2 thẻ, Kaytran và Mtptalent.
Việc quảng bá cho ba mô hình mới trên trang bìa của tạp chí L'i Officiel Việt Nam đã không cho phép cư dân mạng hoài nghi về việc thiếu sự chuyên nghiệp và thái độ của các tác phẩm.
Hiện tại, các bên liên quan đến vụ việc vẫn chưa được xác nhận chính thức. Cho đến nay, Tinhayvip chỉ thấy Hai Tu, người có một hành động để gắn thẻ thương hiệu trong bài viết.
Nguồn: https://timhieulichsuquancaugiay.edu.vn
Danh mục: Xu hướng
Ý kiến bạn đọc (0)