Tan chảy trước phản ứng cực kỳ dễ thương của chủ nhà hàng khi có khách không khỏe và thu hút hàng chục nghìn lượt thích từ phía nhà trường.
Chủ nhà hàng Phú Quốc gây sốt viết đoạn văn cực dài dễ thương để đáp trả khách hàng
Mới đây, CDC đã vô cùng lo lắng trước đoạn văn dễ thương vô song của ông chủ nhà hàng Sea Breeze khi đáp lại đánh giá tiêu cực về nhà hàng dựa trên đánh giá của Google.
Đặc biệt, có khách đánh giá 5 sao nhưng lại để lại nhận xét là đồ ăn bình thường nhưng giá lại cao. Ông chủ nhà hàng đáp trả vị khách mình làm tổn thương bằng những lời lẽ có cánh khiến khán giả vô cùng ngưỡng mộ.
Xem thêm : Trên tay đánh giá iPhone 14 Plus màu đen, có đáng mua?
Theo đó, nhiều người cho rằng chủ nhân thật thông minh và khéo léo nếu có được câu trả lời hóm hỉnh như vậy. Nhiều người còn nhận xét anh rất giỏi viết lách khi bày tỏ thành công cảm xúc của mình khi bị đánh giá kém.
Tinhayvip được biết, sau khi bài đánh giá của chủ nhà hàng được lan truyền rộng rãi trên mạng xã hội, ông đã ngừng nói về nó!.
Nguồn: https://timhieulichsuquancaugiay.edu.vn
Danh mục: Xu hướng
Ý kiến bạn đọc (0)