Xu hướng

Chủ nhà hàng Phú Quốc đích thân đáp trả đánh giá của một vị khách trên Google

8
Chủ nhà hàng Phú Quốc đích thân đáp trả đánh giá của một vị khách trên Google

Tan chảy trước phản ứng cực kỳ dễ thương của chủ nhà hàng khi có khách không khỏe và thu hút hàng chục nghìn lượt thích từ phía nhà trường.

Chủ nhà hàng Phú Quốc gây sốt viết đoạn văn cực dài dễ thương để đáp trả khách hàng

Mới đây, CDC đã vô cùng lo lắng trước đoạn văn dễ thương vô song của ông chủ nhà hàng Sea Breeze khi đáp lại đánh giá tiêu cực về nhà hàng dựa trên đánh giá của Google.

Ảnh chụp màn hình - phản hồi của chủ nhà hàng

Đặc biệt, có khách đánh giá 5 sao nhưng lại để lại nhận xét là đồ ăn bình thường nhưng giá lại cao. Ông chủ nhà hàng đáp trả vị khách mình làm tổn thương bằng những lời lẽ có cánh khiến khán giả vô cùng ngưỡng mộ.

Không gian của chủ nhà hàng Sea Breeze

Theo đó, nhiều người cho rằng chủ nhân thật thông minh và khéo léo nếu có được câu trả lời hóm hỉnh như vậy. Nhiều người còn nhận xét anh rất giỏi viết lách khi bày tỏ thành công cảm xúc của mình khi bị đánh giá kém.

Tinhayvip được biết, sau khi bài đánh giá của chủ nhà hàng được lan truyền rộng rãi trên mạng xã hội, ông đã ngừng nói về nó!.

0 ( 0 bình chọn )

Tìm Hiểu Lịch Sử Quận Cầu Giấy: Hành Trình Phát Triển và Di Sản Văn Hóa

https://timhieulichsuquancaugiay.edu.vn
Khám phá lịch sử quận Cầu Giấy qua các thời kỳ từ xưa đến nay. Tìm hiểu những di sản văn hóa, danh lam thắng cảnh và câu chuyện độc đáo giúp bạn hiểu sâu hơn về một phần lịch sử Hà Nội

Ý kiến bạn đọc (0)

Để lại một bình luận

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Bài viết liên quan

Bài viết mới

Khám phá vẻ đẹp của Thác Mây

1 giờ 16 phút trước 4

Xem thêm