Theo Appsumer, Google và Facebook đang dần mất chỗ đứng trước Apple trên thị trường quảng cáo kỹ thuật số do tác động từ xu hướng chi tiêu quảng cáo của gã khổng lồ công nghệ.
- Ngô Diệc Phàm có thể ngồi tù 10 năm, phải bán tháo siêu xe lại thêm lộ tin đồn từng đưa bạn gái nhà giàu 19 tuổi sang Mỹ phá thai
- Quá mê series Arcane, tỷ phú Elon Musk dự tính đưa Jinx và Silco đến lễ hội âm nhạc Coachella
- Hướng dẫn cách khôi phục tin nhắn Messenger đã xóa từ lâu cực hiệu quả
- Top buffet sushi Hà Nội ngon, cực đắt khách – Menu ưu đãi | Đặt bàn PasGo
- Buffet là gì? Các loại buffet phổ biến hiện nay tại Việt Nam
Apple chiếm ngôi vương trong thế giới quảng cáo
Theo nghiên cứu mới đây từ Appsumer, Apple tiếp tục có tham vọng lấn sân sang thị trường quảng cáo trực tuyến, trong khi Google và Facebook đang gặp khó ở lĩnh vực kinh doanh này.
Bạn đang xem: Apple vượt mặt Google và Facebook trên thị trường quảng cáo số
Xem thêm : Saigon Phantom Cá “xuống tóc” để giữ lời hứa với fans
Được biết, kết quả nghiên cứu dựa trên dữ liệu từ hơn 100 công ty ứng dụng tiêu dùng khác nhau, điều này cho thấy Apple đã nhận được nhiều lợi ích trong lĩnh vực quảng cáo trong năm qua nhờ bản cập nhật chính sách bảo mật của iOS vào năm ngoái, đặc biệt là ứng dụng Tính năng dành cho người dùng. theo dõi tính minh bạch (ATT).
Theo thống kê của Appsumer, tỷ lệ chấp nhận của Nhà quảng cáo trên App Store đã tăng gần 4% trong quý 2 năm nay so với năm ngoái, trong khi Google và Facebook lần lượt giảm 2% và 3%.
Đại diện của Appsumer Shumel Lais cho biết Apple đã “gia nhập lĩnh vực độc quyền của Facebook và Google và chiếm vị trí hàng đầu trong việc áp dụng của nhà quảng cáo.” Ngoài ra, “Apple có thể có khả năng hiển thị tốt hơn một chút hoặc có lợi thế hơn các kênh khác trên iOS” nhờ dữ liệu do ATT thu thập.
Hãy ghé thăm timhieulichsuquancaugiay.edu.vn.com mỗi ngày để đọc thêm nhiều thông tin mới nhé!
Nguồn: https://timhieulichsuquancaugiay.edu.vn
Danh mục: Xu hướng
Ý kiến bạn đọc (0)